LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017 - 2018

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017 - 2018
Hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước nói chung, học sinh mầm non nói riêng, nô nức thi đua chào đón năm học mới. Sáng ngày 5/9/2017, Cô và trò Trường Mầm non 2 - thành phố Đà Lạt đã long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2017- 2018.


Về dự với buổi lễ khai giảng năm học mới có:
Ông Nguyễn Kỳ Quân - Phó bí thư Đảng ủy Phường 2 - Chủ tịch Hội đồng nhân dân Phường 2
Ông Dương Quốc Can - Chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo Đà lạt


cùng các ông, bà trong ban đại diện hội CMHS của trường, các quý bậc phụ huynh, các cháu học sinh cùng toàn thể tập thể sư phạm Trường mầm non 2.









Nghi thức chào cờ diễn ra trang nghiêm


Thay mặt nhà trường, cô Đào Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2017 - 2018


Cô Trịnh Thị Nguyên - Phó hiệu trưởng nhà trường phát động thi đua năm học mới


Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường được đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo phường, các đơn vị phối hợp bằng những lẵng hoa tươi thắm.





Cô Đào Thị Kim Hồng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng Cô Trịnh Thị Nguyên - Chủ tịch Công đoàn, phó hiệu trưởng kí cam kết thi đua năm học 2017 - 2018.

Tiếp đến là những tiết mục văn nghệ của cô và trò vô cùng đặc sắc và vui nhộn dành cho phần hội

















Buổi lễ khai giảng năm học mới của Trường mầm non 2 đã khép lại xong dư âm của nó còn vang ngân mãi trong lòng mỗi CBGVNV và học sinh trong trường. Hi vọng trong năm học 2017-2018, với một cơ sở vật chất mới khang trang, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò, Trường mầm non 2 - thành phố Đà Lạt sẽ có những bước tiến mới trong sự nghiệp giáo dục.