TRƯỜNG MẦM NON 2 THAM GIA TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ: ÁP DỤNG GIÁO DỤC STEAM TRONG GDMN" CẤP CỤM NĂM HỌC 2023 -2024
- Thứ tư - 24/01/2024 01:47
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này
Ngày
23
tháng
01
năm
2024. Thực
hiện
hướng
dẫn
tổ
chức
chuyên
đề
của
Phòng
Giáo
dục
và
Đào
tạo
thành
phố
Đà
Lạt
năm
học
2023-2024;
Căn
cứ
kết
quả
buổi
họp
ngày
18/
12/2023,
Mầm
non
Cụm
3
xây
dựng
kế
hoạch
tổ
chức
chuyên
đề
“Áp
dụng
giáo
Dục
Steam”
năm
học
2023-2024.
Và
trường
Mầm
non
2
là
địa
điểm
được
chọn
để
tổ
chức
chuyên
đề
này.
Buổi chuyên đề diễn ra thành công tốt đẹp. Qua chuyên đề này sẽ tạo cơ hội cho cán bộ quản lý, giáo viên làm quen với việc áp dụng giáo dục Steam vào hoạt động giáo dục mầm non. Giúp giáo viên biết vận dụng giáo dục Steam trong tổ chức các hoạt động giáo dục mầm non phù hợp với độ tuổi; đồng thời giúp giáo viên có thêm kỹ năng trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục mầm non linh hoạt, sáng tạo và có thêm một số kinh nghiệm trong việc áp dụng các phương pháp, hình thức giáo dục tiên tiến trên thế giới vào công tác giáo dục mầm non. Giáo viên chủ động lựa chọn nội dung, áp dụng hình thức, phương pháp tổ chức giáo dục tiến tiến phù hợp với chương trình giáo dục mầm non và thực tiễn tại đơn vị.
Tham
dự
chuyên
đề
có
các
lãnh
đạo,
chuyên
viên
Phòng
Giáo
dục
và
Đào
tạo
Đà
Lạt.
Cụm
trưởng,
Phó
cụm
trưởng
Mầm
non
Cụm
1
và
2
thành
phố.
Cán
bộ
quản
lý
và
giáo
viên
mầm
non
cốt
cán
các
trường
mầm
non,
mẫu
giáo
và
các
cơ
sở
giáo
dục
mầm
non
độc
lập
Cụm
3:
80
người.
Buổi chuyên đề diễn ra thành công tốt đẹp. Qua chuyên đề này sẽ tạo cơ hội cho cán bộ quản lý, giáo viên làm quen với việc áp dụng giáo dục Steam vào hoạt động giáo dục mầm non. Giúp giáo viên biết vận dụng giáo dục Steam trong tổ chức các hoạt động giáo dục mầm non phù hợp với độ tuổi; đồng thời giúp giáo viên có thêm kỹ năng trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục mầm non linh hoạt, sáng tạo và có thêm một số kinh nghiệm trong việc áp dụng các phương pháp, hình thức giáo dục tiên tiến trên thế giới vào công tác giáo dục mầm non. Giáo viên chủ động lựa chọn nội dung, áp dụng hình thức, phương pháp tổ chức giáo dục tiến tiến phù hợp với chương trình giáo dục mầm non và thực tiễn tại đơn vị.